1.Chính sách giao hàng:
– Khi mua bất cứ sản phẩm nào từ Nội Thất Sagindecor với giá trị từ 2.500.000đ trở lên Quý Khách được vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM
– Trung bình thời gian giao hàng sẽ dao động trong khoảng 1 đến 7 ngày phụ thuộc vào sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
– Căn cứ vào từng đơn hàng cụ thể và tình hình sản xuất ở xưởng mà Nội Thất Sagindecor sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng để đạt được sự đồng thuận.
– Trước khi giao hàng, nhân viên của Nội Thất Sagindecor sẽ liên hệ với quý khách để thông báo và xác nhận lại thông tin.
– Nội Thất Sagindecor giao hàng cả vào ngày thứ 7, Chủ nhật, trừ các ngày lễ, Tết.
– Trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa điểm giao hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận Kinh doanh hoặc Chăm sóc khách hàng để thông báo trước
– Các trường hợp khác nằm ngoài phạm vi cam kết của Nội Thất Sagindecor về việc không giao hàng đúng hẹn:
+ Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc.
+ Nhân viên của Nội Thất Sagindecor nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
+ Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
+ Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
2.CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Nội Thất Sagindecor
– Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Quý Khách phải chịu phí 20% khui bao bì & chi phí vận chuyển lắp đặt theo quy định .
– Thời gian áp dụng đổi trả hàng:
- Không quá 03 ngày sau khi giao hàng
– Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- – Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Nội Thất Sagindecor (căn cứ vào Thông tin Giao Hàng – biên nhận mua hàng)
- – Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên Nội Thất Sagindecor
- – Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)
- – Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
Nội Thất Sagindecor sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
- – Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng. (Lưu ý: Sản phẩm thực tế có thể sẽ có dung sai tương đối so với kích thước mẫu mã mô tả trên website nhưng sẽ không ảnh hưởng đến tổng thể hình dáng, kích thước, kết cấu và chất lượng sản phẩm)
- – Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- – Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 0906.807.248 hoặc gửi vào email: Sagindecor@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nội Thất Hòa Phát
Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- – Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- – Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- – Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- – Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)